Top 5++ Tai nghe in ear chất lượng tốt nhất giá chỉ dưới 500k hot nhất 2024

Deal Score+1
Deal Score+1

Tai nghe in ear dưới 500k – Với xu thế nhỏ gọn, thuận tiện hiện nay, tai nghe bluetooth đang đáp ứng rất tốt nhu cầu này và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các mẫu tai nghe có dây truyền thống mất đi chỗ đứng của mình trong sự lựa chọn của người dùng. Bởi tuy không nhỏ gọn nhưng tai nghe có dây khắc phục hoàn toàn nhược điểm của tai nghe bluetooth: chất lượng âm thanh tốt so với cùng giá thành, cùng với chất lượng pin “vô tận”,… nên tai nghe in ear vẫn có được độ hot của riêng mình.

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc tai nghe in ear chất lượng tốt với ngân sách tầm 500k để nghe nhạc hoặc chơi game thì Megabest có thể giúp bạn qua bài Top 5+ tai nghe in ear chất lượng tốt nhất giá chỉ dưới 500k hot nhất hiện nay.

 

Tai nghe JBL C150SI

Là một trong những chiếc tai nghe in ear tốt nhất dưới 500k thì không thể bỏ qua tai nghe JBL C150SI. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ấn tượng với housing bầu dục bo cong mềm mại kết hợp phần đệm tai nghe êm ái, cho bạn cảm giác thoải mái sử dụng liên tục cả ngày dài.

Tai Nghe Nhét Tai JBL C150SI

JBL C150SI được trang bị driver 9mm cùng công nghệ âm thanh hiện đại mang đến khả năng âm thanh chân thực, sống động từng chi tiết nhỏ nhất giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những giai điệu yêu thích trên thiết bị của bạn.

Tai nghe có tất cả 3 size (size S, M và L) nên bạn có thể chọn ra kích thước phù hợp với tai mình nhất, nhờ đó tai nghe sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nếu sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Giá tham khảo : 330.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe Sennheiser CX 80S

Tai nghe Sennheiser CX 80S là dòng tai nghe inear dưới 500k có trang bị micro đàm thoại cực kì tiện lợi đồng thời lại được sở hữu một thiết kế mang đậm phong cách của hãng Shennheiser với housing cực kì nhỏ gọn, dễ dàng vừa vặn với mọi cấu trúc tai của người dùng, mang lại trải nghiệm cực kì thoải mái, giảm thiểu độ khó chịu trong khoảng thời gian sử dụng dài.

Tai nghe Sennheiser CX 80S

Sở hữu chiều dài 1.2m, một kích thước tiêu chuẩn tạo cảm giác thoải mái cùng với chân jack 3.5mm mạ vàng giảm thiểu độ nhiễu, tăng cường khả năng truyền dẫn tín hiệu âm thanh tốt.

Nên xem :   Top 5++ Tủ lạnh gia đình giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất [year]

Ngoài ra, cụm phím điều khiển là điểm đặc biệt trên chiếc tai nghe này, với đầy đủ nút chức năng giúp người dùng có thể tạm dừng phát nhạc, chuyển bài và nhận cuộc gọi cực kì tiện lợi. Đồng thời trên cụm phím điều khiển này cũng là nơi chứa micro đàm thoại, giúp người dùng có thể đàm thoại trực tiếp trên tai nghe mà không hề phải rút tai nghe ra, cầm điện thoại lên để nói chuyện.

Giá tham khảo : 400.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe Xiaomi In Ear Headphones Basic

Tai nghe Xiaomi In Ear Headphones Basic là chiếc tai nghe in ear dưới 500k của hãng Xiaomi bán chạy nhất thị trường tai nghe hiện nay.

Tai nghe Xiaomi In Ear Headphones Basic

Người dùng bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên ở vẻ bề ngoài của tai nghe với thiết kế đầu tai nghe mới lạ hình trống kết hợp giữa nhựa và các chi tiết bằng kim loại cao cấp. Phần housing được thiết kế với phong cách độc đáo và hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Phần mặt ngoài của mỗi bên housing, đều được chạy những vân đường tròn đồng tâm, làm cho chiếc tai cao cấp và sang trọng hơn.

Sở hữu dây cáp sợi kevlar siêu bền giúp bảo vệ dây và chống rối dây, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của tai nghe cũng như lo lắng vấn đề mỗi khi rối dây. Tai nghe Xiaomi này sử dụng jack cắm quen thuộc 3.5mm phù hợp với mọi thiết bị, độ nhạy 101dB cung cấp đầu ra cân bằng với độ phân giải cao trên toàn bộ dải tần số từ 20 – 20000 Hz, cho chất lượng âm thanh chính xác và chân thực hơn rất nhiều. Vì vậy, tai nghe thể rất âm bass rất ấm, thể hiện tốt với nhiều thể loại nhạc, hứa hẹn đem đến hco bạn những giờ phút thư giãn sau những chuỗi giờ làm việc căng thẳng.

Giá tham khảo : 180.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe in ear gaming Plextone G15

Thương hiệu tai nghe Plextone không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ có đam mê về game cũng như âm nhạc. Sản phẩm Plextone G15 là một trong những dòng tai nghe gaming được nhiều bạn trẻ tin dùng với thiết kế vô cùng bắt mắt và tính năng “khủng” cùng với giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Tai nghe in ear gaming Plextone G15

Tai nghe Plextone G15 là dòng sản phẩm chuyên về game nên được nhà sản xuất tích hợp Microphone giúp bạn có thể đàm thoại trong khi chơi vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Khả năng xử lý tiếng ổn trên dòng tai nghe này cũng là một điểm đáng được nhắc đến khi nó có thể giúp bạn tách biệt với không gian bên ngoài, trải nghiệm hoàn hảo với không gian game hay không gian nhạc.

Nên xem :   Top++ Máy sưởi cầm tay mini được ưa chuộng nhất [year]

Plextone G15 được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tốt khi chơi game và nghe nhạc. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc một chút là sản phẩm này lại chưa sở hữu khả năng chống nước giống như người anh em của nó. Khả năng hỗ trợ App cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển.

Dải tần đáp ứng rộng giúp chất lượng âm thanh ổn định, mượt mà hơn khi trải nghiệm, chiều dài dây 1,3m cũng giúp người dùng thao tác, di chuyển không bị vướng.

Giá tham khảo : 250.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe In Ear Remax RM610D

Tai nghe REMAX RM-610D là một trong những chiếc tai nghe có dây được các bạn trẻ đam mê công nghệ yêu thích không chỉ vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn được đánh giá cao bởi những tính năng thông minh.

Tai nghe In Ear Remax RM610D

Tai nghe REMAX RM-610D được thiết kế toàn bộ phần khung từ nhôm siêu nhẹ, láng mịn. Chính nhờ thiết kế từ nhôm khiến cho REMAX RM-610D rất chắc chắn không chỉ tăng khả năng chịu được va đập mà còn đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

Phần dây tai nghe REMAX RM-610D  có độ dài lên tới 1.2m với thiết kế dạng dẹt khiến tai nghe không bị rối hoặc đứt như các loại tai nghe thường. Ngoài ra, Remax cũng thiết kế nút tai nghe theo 3 size: S, M, L phù hợp với từng kích cỡ đôi tai của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và mang lại những trải nghiệm thư giãn nhất.

Nếu như vẻ ngoài của chiếc tai nghe REMAX RM-610D được thiết kế một cách giản đơn thì phần âm thanh bên trong đã được hãng Remax đầu tư rất kỹ lưỡng. Cảm nhận đầu tiên khi bạn sử dụng chiếc tai nghe in Ear này là chất lượng âm thanh được cải tiến rõ rệt. Nhiều người dùng đánh giá sản phẩm cho âm thanh tốt hơn so với những chiếc tai nghe thông thường.

Giá tham khảo : 250.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe Sony MDR-EX155AP

Thị trường tai nghe luôn là một nơi sôi động với rất nhiều sản phẩm với nhiều sự tin tưởng của người mua cũng như người dùng. Ngoài hãng Xiaomi cho ra đời những chiếc tai nghe chất lượng giá rẻ thì chúng ta có hãng Sony chuyên về âm thanh và chiếc tai nghe MDR-EX155AP là chiến binh mạnh mẽ đại diện cho dòng tai nghe giá rẻ của hãng này.

Tai nghe Sony MDR-EX155AP

Tuy có mức giá rẻ nhưng MDR-EX155AP lại đem đến một thiết kế cực kì bắt mắt của những chiếc tai nghe cao cấp, với vỏ ngoài là một lớp nhựa giả kim loại mang lại cảm giác nhẹ nhưng lại vô cùng sang trọng, chắc chắn sẽ cho độ bền cao, bên cạnh đó cũng là việc phủ lớp bảo vệ chống xước và chống bám dấu vân tay rất tốt, hiệu quả.

Nên xem :   Top 5++ Loa thông minh tốt nhất thị trường hiện nay | Đặt hàng nhanh

Dây của MDR-EX155AP chỉ được làm dạng tròn, với phần jack chữ L cho chiếc tai nghe này, nhằm mang đến khả năng chống đứt gãy ngầm khá thường gặp trên những dòng tai nghe giá rẻ khác.

Mang tầm giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đam mê âm nhạc mạnh nên tai nghe MDR-EX155AP có một chất âm cực kì mạnh mẽ khi có phần bass đáy dày, nhiều lực và một phần treb vô cùng sáng và cao, nhưng đổi lại phần mid lại thực sự làm cho chúng ta hụt hẫng. Nhưng như thế đã là quá đủ với một chiếc tai nghe giá rẻ như MDR-EX155AP, chúng ta không thể đòi hỏi một sự hoàn hảo trong chất âm ở tầm giá này.  

Giá tham khảo : 285.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Tai nghe Plextone G20

Tai nghe Plextone G20 là dòng tai nghe chuyên gaming giá rẻ, thích hợp hầu hết với các dòng game phổ biến nhất hiện nay. Cùng với công nghệ chống ồn và có mic thoại Plextone G20 giúp cho trải nghiệm gaming của bạn trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Tai nghe Plextone G20

Phần vỏ G20 hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối cắt CNC, các đường khắc, nét sơn sắc xảo. Bên ngoài housing được trang bị thêm họa tiết cánh độc đáo, giúp giữ tai nghe chặc vào tai, không bị rơi rớt. Đệm tai bằng cao su mềm mại, êm ái cho phép bạn sử dụng trong một thời gian dài một cách thoải mái. Ngoài ra, với jack cắm âm thanh 3.5mm chữ L quen thuộc cùng với chiều dài dây lên đến hơn 20m giúp khả năng kết nối dễ dàng và chắc chắn.

Tai nghe có độ sâu về bass, hoạt động với dải tần số 20-20000Hz cùng trở kháng 16Ω mang lại không gian chân thực nhất trong các cảnh game rực lửa. Bass của G20 nhiều, dày, chắc chắn, đảm bảo cho các bản nhạc EDM mạnh mẽ, cảm giác sống động như bạn đang trong game thực sự.

Tai nghe có micrô tích hợp ẩn được cải tiến mạnh mẽ với 3 nút điều khiển từ xa. Dù bạn cần điều chỉnh âm lượng hay trả lời cuộc gọi, 3 nút điều chỉnh thao tác nhanh sẽ mang tới cho bạn tính linh hoạt nhiều hơn cùng thiết bị di động của bạn.

Tai nghe Gaming có mic Plextone G20 thiết kế với phần thân chất lượng cao cho chất lượng âm thanh được cải thiện, cùng cáp dạng dẹt mới mang lại tính di động, khả năng chống rối và bảo quản dễ dàng khi bạn di chuyển.

Giá tham khảo : 180.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general