Top 7++ Bàn phím cơ giá rẻ dưới 500k bạn nên mua 2024

Deal Score+3
Deal Score+3

Bàn phím dưới 500k – Với những ai có công việc liên quan nhiều đến việc sử dụng bàn phím hay đơn giản là đam mê với những tựa game ưa thích thì họ luôn lựa chọn cho mình 1 bộ bàn phím cơ tốt nhất. Với sự phát triển công nghệ vượt bậc thì rất nhiều chiếc bàn phím cơ được ra đời với nhiều mẫu mã, phân khúc giá khác nhau. Trong đó có phân khúc giá dưới 500k, đây là dòng có chất lượng trung bình nhưng đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bàn phím cơ dưới 500k thì hãy cùng Megabest tham khảo qua Top 7 bàn phím cơ giá rẻ dưới 500k nên mua 2022 nhé !!!

 

Bàn Phím Gaming DareU LK145

Là chiếc bàn phím cơ đến từ thương hiệu DareU với truyền thống cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng tốt đi kèm với mức giá rẻ, và với dòng bàn phím dưới 500k, không thể không nhắc đến bàn phím cơ DareU LK145.

Bàn Phím Gaming DareU LK145

Bàn phím chơi game LK-145 được thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn với mặt trên được làm bằng nhôm kim loại phủ sơn đen chống tĩnh điện. Bề dày mặt nhôm đóng vai trò chịu lực, chống nước, chống cháy, góp phần làm bàn phím trở nên cứng cáp hơn, khá phù hợp với những phòng game. Bàn phím giả cơ nên các nút bấm được nâng cao hơn hẳn so với phím cao su thông thường, mang lại trải nghiệm không kém phím cơ thật, nút phím mềm dễ thao tác, độ nảy cao giúp thao tác nhanh và không bị trơn trượt tay.

Cụm kê tay được thiết kế khá thoải mái, khiến người dùng cảm thấy thư giãn và êm ái khi phải làm việc hoặc chơi game trong thời gian dài. Nếu so sánh với các sản phẩm bàn phím khác cùng phân khúc, DareU LK-145 nổi trội ở chỗ có thể tự bảo vệ mình khỏi những tác động xấu bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm người dùng. Hiệu ứng được thể hiện qua hệ thống đèn led với 7 màu có thể chạy từ trái qua phải hoặc sáng led toàn bàn phím, hiệu ứng nhịp thở, hiệu ứng sóng nước,…

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại: 

back to menu ↑

Bàn phím cơ Fuhlen G87L

Một chiếc bàn phím cơ giá rẻ dưới 500k, điều đó là không hề khó với Fuhlen, đây là thương hiệu sản xuất các thiết bị Gaming Gear chính hãng, chất lượng tốt mà lại có mức giá phù hợp với đối tượng học sinh- sinh viên và người dùng phổ thông. Và ngày hôm nay, Fulhen sẽ mang đến cho bạn bàn phím cơ Fuhlen G87L.

Bàn phím cơ Fuhlen G87L

Fuhlen G87L là một trong những sản phẩm bàn phím được thiết kế theo kiểu dáng TKL (Tenkeyless – 87 phím) vô cùng nhỏ gọn. Bên cạnh việc sở hữu keycap tương đối lạ mắt và độc đáo, cùng các ký tự doubleshot siêu bền. Phần vỏ phím được Fuhlen trau chuốt khi chọn tông màu đen huyền bí làm chủ đạo với chất liệu nhựa ABS cao cáp.

Nên xem :   Top 5++ Tai nghe in ear chất lượng tốt nhất giá chỉ dưới 500k hot nhất [year]

Bạn sẽ có trải nghiệm trên Fuhlen G87L giống với các bàn phím cao cấp bởi dòng Switch Jixian ấn tượng có khá nhiều điểm tương đối với các dòng switch nổi tiếng như Outemu hay Kailh khi mà chúng sử dụng topcover (lớp vỏ trên switch) màu trong suốt và đặt bóng LED ở trong switch thay về để bóng LED bên ngoài.

Với vòng đời 55 triệu lần nhấn cùng tốc độ phản hồi cực nhanh Full Anti-ghosting và cho phép nhận lệnh từ tất cả các phím cùng một lúc. Cảm giác gõ phím tốt, nhanh, các nút nảy đều, phản hồi tốt là những phản hồi gõ phím cực tốt của đa số người dùng khi trải nghiệm chơi game tuyệt vời khi làm việc và chơi game.

Fuhlen G87L được tích hợp hệ thống LED RGB Rainbow rực rỡ, nổi bật mà người dùng có thể tinh chỉnh theo nhiều chế độ. Về độ sáng của Fuhlen G87L, chúng chỉ ở mức vừa phải và tương đối dịu mắt, điểm sáng là chúng sáng khá đều.

Giá tham khảo : 440.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Bàn phím cơ DareU EK87 Gaming

Nếu như DareU EK87 phiên bản trước chỉ được trang bị LED 1 màu đỏ với độ sáng vừa phải, thì nay với phiên bản DAREU EK87 – Black (Multi-LED), người dùng đã sở hữu được chiếc bàn phím cơ với LED Rainbow nhiều màu chia theo vùng rất đẹp, với độ sáng cũng cao hơn so với phiên bản cũ.

Bàn phím cơ DareU EK87 Gaming

DareU EK87 – Black (Multi-LED) có sự nâng cấp rất đáng giá, đó là hệ thống Stab cho các phím dài đã được làm kiểu Cherry với hai switch phụ. Kiểu Stab này vẫn đảm chất lượng phím tạo cảm giác thoải mái và sẽ dễ dàng thay thế keycap hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

DareU tiếp tục sử dụng loại switch “D” cho DareU EK87 – Black (Multi-LED), loại switch này cho chất lượng phím bấm cực tốt, độ mượt mà rất ấn tượng và đặc biệt là độ bền và ổn định hơn rất nhiêu so với các loại bàn phím cơ giá rẻ khác. Điều này đã được khẳng định ở hầu hết các mẫu phím cơ của hãng. Thêm nữa, keycap sử dụng cho DareU EK87 – Black (Multi-LED) là ABS DoubleShot siêu bền.

Bàn phím DareU EK87 – Black (Multi-LED) chính là một trong những sản phẩm trọng điểm, là sản phẩm “key” của hãng ở phân khúc giá dưới 500k, chính vì vậy mà phím được làm rất chắc chắn với lớp vỏ dày, cao che kín chân switch. Sự bền bỉ của phím đảm bảo cho game thủ có thể sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Bàn phím cơ Rapoo V500 Alloy

Hiện nay nhu cầu chơi game càng tăng, vì thế mà yêu cầu về chất lượng bàn phím cũng ngày càng được người chơi quan tâm. Cho nên hãng Rapoo đã cho ra mắt dòng sản phẩm Bàn phím Gaming – V500 Alloy nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng hiện nay.

Bàn phím cơ Rapoo V500 Alloy

Bàn phím Gaming V500 Alloy với công nghệ hợp kim sang trọng kết hợp với phím có đèn nền bắt mắt chính là sự nổi bật của dòng V500 Alloy này, từng nút của bàn phím có thể tháo ra, gắn vào dễ dàng. Dây cáp USB của V500 Alloy là dạng gắn liền, không thể tháo rời, đầu USB được mạ vàng giúp tăng cường chất lượng tính hiệu của sản phẩm.

Nên xem :   Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu chất lượng tốt đáng mua nhất 2021

Keycap của V500 Alloy được làm bằng nhựa ABS có tính đàn hồi cao và co lại ít nhất trong các loại nhựa khi đúc khuôn, khi chạm vào phím bạn sẻ cảm giác rất chắn chắc và xịn. Kiểu Switch của V500 Alloy là dạng Blue Switch, khi ấn phát ra âm thanh rất dễ nghe, cùng với độ bền 50 triệu lần ấn phím cùng độ nảy cao, bạn có thể chơi game hàng giờ mà không sợ mỏi tay.

Giá tham khảo: 440.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Bàn phím gaming Lightning PR-8900S

Bàn phím Lightning PR-8900S là một tuyệt tác phím giả cơ mới nhất đến từ thương hiệu Lightning mà bạn không thể bỏ qua với Switch cơ học trang bị cực khác biệt mang tới cho bạn cảm giác đánh phím không khác gì phím cơ cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mà nó mang lại.

Bàn phím gaming Lightning PR-8900S

Phím Lightning PR-8900S với thiết kế Full Size lược bỏ các viền kê rườm rà, cực kỳ gọn gàng không cồng kềnh, không chiếm nhiều diện tích. Vỏ nhựa chắc, bề mặt ốp tấm kim loại sơn cách điện mang lại sự bền bỉ, chống và đập rơi vỡ. Sở hữu keycap với thiết kế to khắc laser xuyên Led. Thiết kế cao cho lực đánh cơ học khá nảy và nhạy cùng Switch Blue mang đến độ nảy và nhẹ. Khi đánh phím mang tới âm thanh giống với cảm giác gõ phím cơ tới 90%. Bàn phím được kết nối thông qua cổng giao tiếp USB với dây nối dài 1.5m hỗ trợ cục chống nhiễu hiệu quả, cho tín hiệu cực kỳ tốt, không bị trễ. Ngoài ra, thiết kế còn cho khả năng chống nước cực kỳ tốt, cùng với phím chức năng Fn mang lại nhiều tính năng và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cuối cùng, bàn phím có hệ thống đèn LED Cam sáng rực rỡ có thể tắt led hoặc tăng giảm độ sáng tùy vào nhu cầu.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Bàn phím cơ Bosston Mk912

Bàn phím cơ Bosston Mk 912 là một trong sự lựa chọn rất tốt cho đa số người dùng. Đặc biệt là những khách hàng bình dân muốn sở hữu sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”. Bosston Mk 912 hiện là đối thủ “đáng gờm” của các bàn phím cơ giá rẻ cùng phân khúc. 

Bosston Mk912 là bàn phím dạng full size 104 phím. Chúng còn có chức năng Full Anti-Ghosting nên rất tối ưu cho người dùng khi gõ phím. Các bạn có thể thoải mái ấn nhiều hơn 6 phím cùng lúc mà không lo bị lỗi. Hơn nữa, bề mặt phím được làm bằng hợp kim nên chịu lực nhấn tốt. Đế bàn phím bằng nhựa với tông màu đen chủ đạo nên nhìn rất chắc chắn và mạnh mẽ.

Bàn phím cơ Bosston Mk912

Bàn phím cơ Bosston Mk 912 sử dụng switch cơ quang học blue switch. Với hơn 50 triệu lượt bấm giúp sản phẩm có độ bền cao hơn cả mong đợi của người dùng. Bosston Mk912A sử dụng bảng mạch điện 2 mặt giúp hiệu suất ổn định hơn. Chất lượng vượt trội cùng mức độ hoàn thiện cao. Đây chính là một trong những mẫu bàn phím cơ dưới 500k đáng mua nhất hiện nay.

Nên xem :   Topic 5 + Loa Bluetooth chống nước tốt nhất [year]

Về phông chữ của phím, Bosston Mk 912A có phông chữ khá đơn giản. Phía hàng ngang trên cùng là dãy phím tắt từ F1 cho đến F12. Tuy nhiên, điểm nổi bật của bàn phím lại nằm ở 9 chế độ led khác nhau. Trên nền đen, ánh sáng led sẽ hiển thị vô cùng sắc nét, lung linh. Để đổi chế độ Led, bạn nhấn tổ hợp phím FN + SL. Để tăng hoặc giảm độ sáng của bàn phím, bạn chỉ cần bấm FN + phím lên hoặc xuống.

Bosston Mk912A là bàn phím có dây có chất lượng truyền tốt và ổn định. Dây kết nối của chúng là loại 2.0 được làm bằng chất liệu cao su. Đầu dây cắm cũng có chống nhiễu đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

back to menu ↑

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB

Fuhlen SM680R RGB là chiếc bàn phím cơ thành công nhất trong lịch sử với bởi chúng được những người mới chơi phím cơ, các game thủ là học sinh sinh viên đặc biệt yêu thích với sản phẩm đến từ Fuhlen này. 

Fuhlen SM680R RGB mang thiết kế phím Tenkeyless tiêu chuẩn 87 phím. Đây là kích cỡ bàn phím rất phù hợp với dân game bởi được lược bỏ các phím số vốn không thực sự cần thiết với gamer. Layout (cách bố trí nút trên phím) tiêu chuẩn, ta có thể làm quen phím rất dễ dàng.

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB

Fuhlen SM680R RGB gây ấn đặc biệt với người dùng bởi sở hữu hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu siêu sáng và đẹp. Chất lượng ánh sáng và sắc màu cực kỳ bắt mắt không kém gì so với dòng Razer hay Corsair cao cấp. Tuy rằng bàn phím không cho phép tùy chỉnh nhiều về các hiệu ứng, nhưng các hiệu ứng cơ bản cũng được tích hợp sẵn và hoạt động thông qua các tổ hợp phím Fn + 1 đến 9.

Fuhlen SM680R RGB sử dụng switch LongHua Blue với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Switch có kết cấu tương tự với Cherry MX Blue và Kailh Blue với độ nặng lò xo là 55g và phát ra các tiếng “click” không khác gì bàn phím cao cấp. Switch của phím có topcover màu đen truyền thống, bóng đèn LED được đính nổi trên bề mặt plate thép. Chính Plate thép này vừa có tác dụng gia cố cho bàn phím tăng cường độ chắc chắn vừa phản chiếu ánh đèn LED cho bàn phím càng thêm rực rỡ.

Keycap cũng là một trong những điểm cộng cho Fuhlen SM680R, keycap được làm bằng nhựa ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội, đặc biệt hơn keycap của phím có độ cao của keycap theo tiêu chuẩn Cherry tạo trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Giá tham khảo : 450.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general