TOP++ Mồi câu giá tốt nhất cho cần thủ | Liên hệ đặt mua nhanh

Deal Score+1
Deal Score+1

Mồi câu cá – Chào mừng bạn đã đến với Megabest nơi cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn đang tìm kiếm. Bạn đang sở hữu những chiếc cần câu yêu thích mà bạn vẫn chưa có mồi câu hoặc đang phân vân chưa biết lựa chọn loại mồi câu tốt cho chiếc cần của mình thì đừng lo Megabest chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại những loại mồi câu cá rẻ đẹp tốt nhất trên Shoppe để bạn có thể đặt hàng và trải nghiệm nó.

MỒI CÂU: Thính Câu Cá Siêu Nhậy – Mồi Câu Cá Tổng Hợp Lão Quỷ, Thính Dụ Cá Chép, Trắm, Mè, Trôi Đơn Giản Và Hiệu Quả

Với sự đa dạng các bài mồi hiện nay từ câu chép, câu rô, câu dịch hay tự nhiên đều có bài mồi và công thức phù hợp cho mọi anh em cần thủ từ mới chơi cho đến chuyên nghiệp  có thể sử dụng chúng một cách cực kì đơn giản mà không qua rắc rối khi bạn pha chế mồi câu để sử dụng khi đi thỏa sức đam mê với bộ môn thể nay câu cá này.

Thính câu cá siêu chất lượng cực kì nhậy với các loài cá phổ biến ở vùng nước ngọt ở nước ta.

– Mồi Câu Cá Tổng Hợp Lão Quỷ, Thính Dụ Cá Chép, Trắm, Mè, Trôi Đơn Giản Và Hiệu Quả Thích hợp: Câu Đài Hương dẫn sử dụng: 1 Gói + 500g mồi => Mồi Câu 1 Gói + 1000g mồi => Mồi xả Loại: Dạng bột Trọng lượng : 25g Sản xuất : Lão Quỷ Công ty cổ phần Tag Fishing

– Đại Lý Đồ Câu Chính Hãng Chuyên cung các sản phẩm chính hãng đến từ mồi câu Lão Quỷ là nơi uy tín được các cần thủ yêu thích tin dùng.

– Mồi câu cá hiệu quả nhất thị trường Trung Quốc được đa số các cần thủ sử dụng và yêu thích nó trên thị trường giải trí câu cá nước ngọt.

Nên xem :   Top ++ Ống nhòm hồng ngoại được ưa chuộng nhất

Link đặt hàng-> Tại đây

back to menu ↑

MỒI CÂU: Mồi Câu Cá Diếc, Cá Chép, Siêu Nhạy – Chỉ 1 Gói Duy Nhất Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Cá Tổng hợp Đơn Giản và Hiệu Quả

Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn các loại mồi câu uy tín và chất lượng thì đây có lẽ là loại mồi câu mà bạn không thể bỏ qua được vì sự hiệu quả cao của nó. Đem lại hiệu quả cao khi sử dụng mồi câu này khi câu cá ở các vùng nước ngọt mà đa phần các cần thủ của Việt Nam đều yêu thích sử dụng khi đi câu ở các hồ câu lớn.

Mồi Câu Cá Diếc, Cá Chép, Siêu Nhạy

– Chỉ 1 Gói Duy Nhất Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Cá Tổng hợp Đơn Giản và Hiệu Quả Thích hợp: Câu Đài Hướng dẫn sử dụng: Tỉ lệ mồi nước là 1 Gói : 550 ml nước Loại: Mồi bột Trọng lượng : 250gr Sản xuất : Lão Quỷ Loại cá thích hợp : Chép Diếc Cam kết: Đã được kiểm chứng và chứng nhận của nhà nước TQ là 1 thực phẩm sạch không gây độc hại đến môi trường Công ty cổ phần Tag Fishing

– Đại Lý Đồ Câu Chính Hãng không lo chất lượng của sản phẩm bị giả mạo khi đặt hàng trên Shoppe.

Link đặt hàng-> Tại đây

back to menu ↑

MỒI CÂU: Mồi Câu Cá Rô Phi Lớn Siêu Nhạy – Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Tổng Hợp Cực Hiệu Quả Dễ Sử Dụng Chuyên Câu Rô Phi

Với được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trên thị trường thì đây là một sản phẩm đáng để được bạn trải nghiệm nó. Bạn có thể tùy chọn sử dụng nó với các điểm câu như sông, hồ cá lớn mà không lo về chất lượng vì nó đảm bảo được chất lượng rẻ lại hiệu quả.

Mồi Câu Cá Rô Phi Lớn Siêu Nhạy

– Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Tổng Hợp Cực Hiệu Quả Dễ Sử Dụng Chuyên Câu Rô Phi Thích hợp: Câu Đài Hướng dẫn sử dụng: Tỉ lệ mồi nước là 1:1 Trộn đều nên để từ 5-10 phút là có thể sử dụng Gợi ý phối mồi hiệu quả: Rô 120g + Đại Phi Gan + Đại Phi Tôm Loại: Mồi bột Trọng lượng : 120gr Sản xuất : Lão Quỷ Loại cá thích hợp : Cá Rô Phi Cam kết: Đã được kiểm chứng và chứng nhận của nhà nước Trung Quốc là 1 loại mồi câu sạch không gây độc hại đến môi trường do Công ty cổ phần Tag Fishing phát hành.

– Đại Lý Đồ Câu Chính Hãng Chuyên cung các sản phẩm chính hãng đên từ mồi câu Lão Quỷ – Mồi câu cá hiệu quả nhất thị trường Trung Quốc được mọi thị trường cần thủ yêu thích và sử dụng khi đi câu.

Nên xem :   Top ++ Máy vắt cam tốt nhất thị trường hiện nay | Đặt hàng nhanh

Link đặt hàng-> Tại đây

back to menu ↑

MỒI CÂU: Mồi Câu Cá Rô Phi To Hiệu Quả – Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Cá Tổng Hợp Chuyên Câu Rô Phi Mồi Câu Rô Phi Hiệu Quả Nhất

Bạn không phải quá đắn đo để suy nghĩ có nên đặt hàng sản phẩm này khi nó đã được kiểm chứng vì sự hiệu quả của nó khi đưa ra thị trường sử dụng. Được tin dùng và giá cả cực kì phải chăng không quá đắt và không khó mua để sử dụng mà lại dễ đặt hàng và giao hàng rất nhanh từ shoppe.

Mồi câu cá rô phi cực kì hiệu quả vô cùng được yêu thích.

– Mồi Câu Lão Quỷ Mồi Câu Cá Tổng Hợp Chuyên Câu Rô Phi Mồi Câu Rô Phi Hiệu Quả Nhất Chỉ với 3-4 bước cơ bản và vị mồi đặc trưng đảm bảo hiệu quả cực cao khi anh em “chinh chiến” Cách Pha

B1 : Chúng ta sẽ cho 1 cốc Đại Phi Tôm + 1 Cốc Đại Phi Gan sau đó cho 2 cốc nước đảo đều và để ra 1 bên

B2 : Cho 1 cốc Tạo Sợi + 2 cốc nước + đảo đều cho tạo sợi hút hết nước

B3 : Cho nửa cốc Đông Lạnh Gan + nửa cốc Đông Lạnh Tanh sau đó bóp nhuyễn rồi đảo đều cùng tạo sợi

B4 : Lúc này Đại Phi Tôm + Đại Phi Gan đã hút đủ nước chúng ta sẽ đổ hỗ hợp 2 chậu vào nhau và đảo + nhào cho đều mồi vậy là đã xong quả mồi câu cá rô phi hồ dịch vụ qua 4 bước

Link đặt hàng-> Tại đây

back to menu ↑

MỒI CÂU: Mồi câu cá Bông tuyết Thính dụ cá 200g sapham-Baoanfishing

Đây là 1 loại thành phần không mùi ,không vị khi trộn vào mồi làm thay đổi tính chất vật lí của mồi ,giúp cho mồi nhẹ hơn ,bung nở tốt hơn trong nước tạo vẩn vân mây , đám mây mồi trong mồi câu tăng hiệu quả dẫn dụ cá trong ổ một cách nhanh chóng hiệu quả không gây độc hại đến môi trường nước xung quanh.

 

Link đặt hàng-> Tại đây

back to menu ↑

MỒI CÂU: Mồi câu cá Lk Hòa | Thính Lk Câu cá chép trắm trôi siêu nhạy

Có lẽ ở thế giới câu cá tại Việt Nam chắc không còn xa lạ với LK Hòa, một người có những clips câu cá khủng và dạy cách pha chế mồi trên mxh. Nếu bạn đang tìm mồi câu thì đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua để câu những loại cá khủng thỏa sức đam mê của bạn.

Nên xem :   Top++ Máy pha cafe dưới 5 triệu tốt nhất | Cập nhật thông số mới

Mồi Câu Cá Siêu Nhạy Lk kết hợp với các bài đánh câu được tất cả các loại cá, chủ đạo là trắm cỏ, chép, trôi. Vẫn là bài mồi duy nhất câu tất cả loại cá.

+ 1 gói cám trứng 500g ,

+ 1 lon bia, ủ qua đêm đánh

+ 1 gói Thính L.k ( có thể trộn đánh ngay).

– Lancer số 1 : cám trứng, nửa lon bia, 1-2 củ khoai luộc, 1 bắp ngô luộc ( ko ngô vẫn đánh bt). Ủ qua đêm cùng thính Lk. ( có thể trộn đánh ngay ).

– Lancer số 2 (có thể dùng bài này đánh lục ): chuyên trắm cỏ: Cám trứng 2/3 gói, trắm xanh ( trắm tàu ) 1/2 gói, thính Lk 1 gói, thóc mầm ủ chua thơm 3-5 lạng, củ sắn tươi băm nhỏ 3-4 bát ngâm với bia 2-5 tiếng. Trộn tất cả bọc kín ủ qua đêm. 2-2,5h thì thay mồi

– Đánh Lục Săn Hàng Số 3: 10-15kg ốc, đập vỡ 1/3, còn lại để sống, 1 lọ ngô ngọt. Trộn tất cả + 1 gói thính Lk. Ủ 3 – 4 tiếng. Săn đen, chép (hay cuốn ổ).

– Bài lục số 4 (ít khi móm) 6kg Ốc khoẻ. Rửa sạch xay 2 để 4 Thóc mầm 5 lạng Thóc nếp bung 5 lạng (cơm nếp) Ngô ngọt 2 chén mật ong Gạo rang 1 bát 3 củ khoai luộc ủ bia qua đêm Sắn sống băm nhỏ Thính Lk Trộn đều. Ủ 1-2 tiếng

– Đánh Lục số 5 : 6-8kg ốc xay bỏ nước, 1 bát ngô luộc, 1 bát thóc mầm, 3 củ khoai luộc thái lát ủ bia qua đêm + 1 gói thính Lk. Ủ 2-3h (chủ đạo chép)

– Bài mồi lục trắm trắng + chép 5 lạng đỗ tương rang nghiền bột. Ko rang cháy 5 lạng nem chạo hay còn gọi là thính gạo 5 lạng ngô tẻ hạt rang chín nghiền bột 0,3 lạng cám cá lái thiêu nghiền bột. loại cv06 các cụ có thể mua ỏ cửa hàng cám gia súc gia cầm 1/2 gói thính Lk 1 cân cám ngô Tất cả trộn đều thành mồi dụ của 1 ổ mồi – 5 lạng đỗ xanh loại vỡ đôi còn vỏ luộc chín lấy hạt bỏ nước – ngô nếp sống 10 bắp thái ra luộc chín lấy nước trộn với cám – 1 cân thóc mầm Trộn xong câu luôn không để quá 4 tiếng

Link đặt hàng-> Tại đây

Trên đây là những sản phẩm mồi câu chính hãng mà Megabest đã tổng hợp lại được trên trang thương mại điện tử Shoppe vô cùng uy tín chất lượng đảm bảo giá lại ưu đãi cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình mà muốn có những loại mồi câu hiệu quả trên thị trường.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general