Top++ Micro không dây dưới 2 triệu giá rẻ chất lượng nhất 2024

Deal Score0
Deal Score0

Micro không dây dưới 2 triệu – Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm về micro đa dạng về giá cả và chất lượng. So với micro có dây thì micro không dây đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi tính năng và sự tiện lợi của nó, đặc biệt là dòng micro không dây giá rẻ như micro không dây dưới 2 triệu đang được nhiều người quan tâm. Với phân khúc này, một chiếc micro không dây dưới 2 triệu là mức giá phù hợp hơn, tuy nhiên vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng và độ bền nên còn đắn đo khi mua. Hãy cùng Megabest tham khảo qua Top++ Micro không dây dưới 2 triệu chất lượng nhất 2022 nhé!!!

Lý do bạn nên chọn micro không dây dưới 2 triệu

Để xác định bạn có nên mua một chiếc micro không dây dưới 2 triệu hay không thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng về đặc điểm cũng như chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua những đặc điểm sau để có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá cả phù hợp

Với một mức giá dưới 2 triệu, micro ở phân khúc giá này gần như là một sản phẩm có mức giá phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam. Đây là mức giá đảm bảo cho chất lượng và độ bền bỉ của chiếc micro, đem lại sự yên tâm của bạn khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm micro không dây dưới 2 triệu, bạn vẫn nên xem xét kỹ lưỡng khi mua để sản phẩm thực sự phù hợp với dàn âm thanh mà bạn đang sử dụng.

Thuận tiện trong việc sử dụng

So với những chiếc micro có dây, chiếc micro không dây là khoản đầu tư xứng đáng và phù hợp bởi sự tiện lợi mà nó sở hữu. Micro không dây giúp thuận tiện trong việc mang lại mà không hề vướng víu vì sự nhỏ gọn và tiện lợi. Hơn nữa, sản phẩm còn đảm bảo tính sang trọng và thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự kết nối ổn định để đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất khi sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng micro không dây dưới 2 triệu

  • Tránh việc cầm sát đầu mic dẫn đến việc không thu hết được âm thanh và tránh lại quá gần loa vì dễ gây hiện tượng hú rít.
  • Bảo quản micro nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm ướt hay nhiệt độ cao.
  • Hạn chế việc làm rơi mic cũng như vỗ vào đầu mic để thử.
  • Chú ý về việc sử dụng pin và tuổi thọ của pin. Bạn có thể dùng pin thường hoặc pin sạc.
back to menu ↑

Top++ Micro không dây dưới 2 triệu chất lượng nhất 2022

Micro không dây Karaoke cao cấp PKCBK1

Ai đã từng tìm hiểu về micro không dây karaoke cao cấp thì không thể bỏ qua dòng micro PKCBK1 cao cấp nhưng lại mang giá thành rẻ dưới 2 triệu. Nhìn qua, chiếc micro không dây này giống với những chiếc micro trên thị trường nhưng hiện đại hơn là PKCBK1 có nắp micro giúp bảo quản dễ dàng hơn. Ngoài ra, tất cả chức năng âm thanh đều được gói gọn trong chiếc micro không dây này thông qua các nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển tùy theo nhu cầu.

Nên xem :   Top++ Máy nén khí không dầu tốt đáng mua nhất hiện nay

Chiếc micro không dây PKCBK1 được làm từ vỏ cao cấp, cầm nhẹ tay và vô cùng bền bỉ kèm theo có nắp đậy miệng mic. Micro sử dụng chip máy nhập khẩu Châu Âu kết hợp công nghệ DSP khuếch đại âm thanh giúp thu/ phát âm thanh người dùng một cách tốt nhất, mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ hay và rõ ràng. Chiếc micro có dung lượng pin tới 2600 MAh nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài (dùng liên tục tới 10-20 tiếng). Ngoài ra, micro có khe cắm thẻ nhớ và tai nghe nên bạn có thể hô biến chiếc micro thành loa phát nhạc mini để thư giãn.

Thông số kỹ thuật của Micro không dây PKCBK1:

  • Công suất: 10W
  • Pin sạc: 2600 Mah ( nghe nhạc 30% khoảng 10 – 20 tiếng tùy loại nhạc)
  • Chip máy nhập khẩu Châu Âu
  • Công nghệ: DSP khuếch đại âm thanh
  • Chất liệu vỏ cao cấp cầm nhẹ tay
  • Kết nối: Bluetooth, thẻ nhớ lên đến 32G ( Không tặng kèm ), Jack cắm tai nghe

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Micro không dây Alpha Works A1

Micro không dây Alpha Works A1 là một chiếc micro không dây hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Điều đầu tiên gây ấn tượng cho người mua đó chính là micro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và rất chắc chắn, được chế tạo bằng kim loại được phủ thêm lớp nano tĩnh điện trên bề mặt để chống rò rỉ điện và chống bám bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng. Phần thân của micro không dây này còn được tích hợp thêm màn hình đèn LED có chức năng hiển thị thông tin hoạt động, cùng với đó là nút nguồn với độ đàn hồi cao rất dễ thao tác cho người dùng. Ngoài ra, phần đầu micro còn được trang bị một lưới thép giúp bao bọc và bảo vệ cũng như tăng độ bền cho sản phẩm. Trọn bộ sản phẩm bao gồm bộ thu phát và chiếc micro tông màu đen sang trọng.

Micro Alpha Works A1 sử dụng kết nối không dây bluetooth để kết nối với các thiết bị thông minh hiện nay như smartphone, Tablet, Laptop,… giúp bạn có thể hát karaoke trực tuyến một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi như tại nhà, các buổi tiệc ngoài trời hay chuyến picnic. Với phạm vi kết nối là 15m, người dùng có thể sử dụng mic ở cách xa thiết bị phát. Mic karaoke Alpha Works A1 sử dụng tần sóng siêu cao UHF, âm thanh Hifi trong dải tần: 50Hz- 18KHz. Có thể tự động quét tần số và thiết lập các kênh tốt nhất để hoạt động mà không bị nhiễu. Hạn chế được tối đa hiện tượng trùng tần số của micro khi người dùng muốn thiết lập cho nhiều phòng karaoke khác nhau.

Để nói về chất lượng âm thanh của micro thì không phải bàn, micro Alpha Works A1 cho âm thanh hay cùng với khả năng chống ổn, khử nhiễu cực kỳ tốt. Độ nhạy cao (>90 dB) giúp Micro Alpha Works A1 bắt âm chuẩn và hút giọng, khi đưa cách xa miệng một khoảng khá xa Alpha Works A1 vẫn bắt được tiếng và không bị vỡ hay biến dạng âm khi hát nốt cao với khả năng khử nhiễu cao. Được cải tiến với tính năng chống ồn, micro Alpha Works A1 cho âm thanh phát ra chính xác, rõ ràng và chân thật để giọng hát của bạn trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Nên xem :   Top++ Loa vi tính dưới 2 triệu chất lượng âm thanh tốt bền bỉ nhất [year]

Thông số kỹ thuật của Micro không dây Alpha Works A1:

  • Nguồn điện: 2 pin AA – DC5V
  • Khoảng cách: 15m – Bluetooth
  • Dải tần: 6000 MHz – 700 MHz
  • Đáp ứng tần số 50Hz – 18KHz

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Micro không dây Sennheiser PGX-868

Micro không dây Sennheiser PGX-868 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Sennheiser nổi tiếng với nhiều cải tiến, nâng cấp về công nghệ, sản phẩm hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Micro karaoke Sennheiser PGX-868 là sự lựa chọn cực kỳ chất lượng cho các dàn karaoke gia đình hay kinh doanh phòng VIP, các dàn âm thanh sân khấu mini với chất âm chất lượng, sáng, trong trẻo cùng hiệu suất hoạt động ổn định.

Tay cầm của Micro karaoke Sennheiser PGX-868 có kích thước rất vừa tay, bề mặt được phủ sơn nano tĩnh điện nên luôn bóng sáng, chống bụi bẩn, chống bám vân tay rất tốt. Phần đầu mic có lưới kim loại màu đen bao bọc kết nối dạng mắt xích đan xen nhau và nó hỗ trợ rất tốt cho việc lọc tạp âm. Phần thân micro không dây Sennheiser PGX-868 là một màn hình LCD nhỏ hiển thị kênh sóng, pin và một công tắc dạng nút vật lý mềm giúp người dùng bật tắt thiết bị thuận tiện hơn.

Khả năng thu phát sóng Micro không dây Sennheiser PGX-868 có thể thu âm sóng trong dải tần 740MHz – 790MHz thích hợp với mọi loại giọng của người sử dụng. Ngoài ra, micro còn được trang bị khả năng tự động dò sóng sạch chuẩn xác đảm bảo tín hiệu ổn định để âm thanh luôn chân thực, sống động. Micro còn sở hữu độ nhạy cao giúp bắt âm chuẩn và hút giọng với khoảng cách xa với phạm vi hoạt động tối đa 50m. Micro không dây Sennheiser PGX-868 dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị âm thanh khác như amply, loa kéo, vang, mixer…Với những điểm vượt trội trên thì Micro không dây Sennheiser PGX-868 là lựa chọn mà bạn không phải hối hận khi trang bị cho dàn âm thanh của mình. Dù đó là dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hay các dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật của Micro không dây Sennheiser PGX-868:

  • Sóng cố định UHF
  • Phạm vi bước sóng: 740Hz-790Hz
  • Sử dụng mỗi micro 2 pin AA
  • Khả năng thu phát lên đến 50M
  • Cổng Balance và Volume control cho mỗi Microphone
  • Trọng lượng: 2 Kg
  • Bảo hành: 12 Tháng.

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Micro Karaoke Bluetooth không dây kèm loa chất lượng PKCB

Là dòng sản phẩm micro không dây mới nhất đến từ PKCB. Với ngoại hình hiện đại, sang trọng, chất âm ấn tượng trung thực, kết nối không dây ổn định và đặc biệt là thời lượng pin cực kì lâu. Chính vì vậy, PKCB sẽ là lựa chọn hợp lý nhất giúp mang đến những trải nghiệm ca hát thực sự chuyên nghiệp và chất lượng.

Micro PKCB sở hữu thiết kế quen thuộc gồm 3 phần với tay cầm, thần thân bao gồm loa và các nút điều khiển, cuối cùng là phần micro để thu âm. Tuy nhiên, PKCB lại đặc biệt nổi bật với phần thân loa trên micro được bảo vệ bởi tấm hợp kim sáng bóng giúp tạo điểm nhấn thêm phần nổi bật và trẻ trung hơn cho chiếc micro bluetooth. Nút bấm điều khiển dạng vạch hoàn thiện tốt, trực quan không chỉ giúp người dùng dễ dàng điều khiển mà còn mang đến cảm giác công nghệ hơn. Micro PKCB được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại nhất cho kết nối ổn định và nhanh chóng trong phạm vi 10m. Bên cạnh đó micro còn cho khả năng tương thích mạnh mẽ với điện thoại hệ điều hành Android và iOS giúp người dùng linh hoạt sử dụng sản phẩm.

Nên xem :   Danh sách toplist ++ Máy khử mùi tốt nhất thị trường | Liên hệ đặt mua nhanh

Thông số kỹ thuật của Micro không dây PKCB:

  • Công suất đầu ra: 6W 
  • Đơn vị loa: 40mm
  • Đơn vị đáp ứng tần số: 30Hz-20KHz
  • Khoảng cách kết nối: <10m
  • Pin sạc: 2000 Mah
  • Hỗ Trợ Kết Nối Thẻ Nhớ, Cổng 3.5 mm Chip DSP

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Micro không dây đa năng MTK 1A

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại micro nào cho những bữa tiệc âm nhạc của mình thì hãy thử khám phá ngay micro MTK Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt về khả năng tái tạo âm thanh so với các dòng mic thông thường khác.

Micro MTK 1A có thiết kế tinh tế của 1 micro không dây cao cấp, càng nhìn bạn sẽ càng bị thu hút bởi thiết kế tỉ mỉ ở lớp phun sơn và màu sắc xám ghi sang trọng của mic. Mic cầm vừa vặn tay, không bị bám đổ mồi hôi và trọng lượng tương đối nhẹ. Phần vỏ của micro được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm nên chắc chắn và khó bị tác động móp, trầy khi có va chạm nhẹ.

Ngoài ra, màn hình LED và bảng điều khiển được bố trí ngay phần trung tâm mic nên rất tiện lợi cho việc theo dõi và điều chỉnh. Đế mic có gắn cao su mềm êm và nhà sản xuất cũng trang bị thêm bộ phận chống lăn tiện dụng. Đầu micro MTK làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Thân micro được đúc nguyên khối, phủ 3 lớp sơn tĩnh điện nên trông sang trọng và sử dụng bền hơn các loại micro khác. Trên thân micro được thêm các nút điều chỉnh âm như Bass, Treble, Echo và Volume nên tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Về phần xử lý âm thanh, micro hỗ trợ lọc tạp âm và xử lý âm thanh cực chuẩn với dải tần số đáp ứng phù hợp cho giọng hát với tầng trung dày và ấm, kiểm soát dải tần số cao, giảm thiểu hiện tượng phản hồi âm thanh, làm cho hiệu suất âm thanh hoàn hảo hơn.

Thông số kỹ thuật của Micro không dây MTK 1A:

  • Dải tần số: 740MHZ – 800MHZ
  • Công suất truyền: > 10dBm
  • Độ nhạy:  <-99dBm@80dB SNR
  • Phản ứng tần số âm thanh: 20Hz-17.5KHz
  • Dải động âm thanh: >100dB
  • Tích hợp dự trữ pin: 3h – 4h
  • Khoảng cách bắt sóng: 50 mét
  • Bộ gồm 2 micro
  • Phụ kiện đi kèm: Pin, cap USB, trùm mic, đế chống lăn, đầu thu micro.

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general