Top++ Máy cạo râu dưới 1 triệu tốt nhất dành cho phái mạnh hiện nay

Deal Score0
Deal Score0

Máy cạo râu dưới 1 triệu – Máy cạo râu là một trong những dụng cụ không thể thiếu của nam giới, nó giúp loại bỏ những sợi râu phiền toái làm tăng tính thẩm mỹ và vật bất ly thân của những quý ông. Mức độ sử dụng máy cạo râu của nam giới là thường xuyên liên tục 2 đến 3 lần/ tuần. Vì vậy, mỗi quý ông luôn tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy cạo râu tốt nhất. Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm máy cạo râu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên khiến người mua phân vân không biết sản phẩm nào tốt. Để giải đáp cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn hãy cùng Megabest tham khảo qua Top++ Máy cạo râu dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay nhé !!!

Tiêu chí chọn mua máy cạo râu dưới 1 triệu tốt nhất

Để chọn mua một chiếc máy cạo râu tốt thì chiếc máy mà bạn chọn cần đáp ứng đủ những tiêu chí sau:

Nhu cầu sử dụng

Mức độ và nhu cầu sử dụng là yếu tố đầu tiên để chọn lựa một chiếc máy cạo râu. Nếu bạn có nhu cầu cạo râu hàng ngày thì nên đầu t những chiếc máy cạo dùng pin sạc bởi loại máy này có thể đáp ứng được nhu cầu cạo râu thường xuyên, thuận tiện dễ dàng mang đi và tiết kiệm. Còn nếu nhu cầu của bạn không lớn thì bạn chọn mua một dòng máy cạo pin rời là đủ.

Phù hợp với cấu tạo râu của người dùng

Với những người sở hữu một bộ râu dày, cứng và xoăn thì một kinh nghiệm cho bạn là nên dùng máy cạo râu loại lưỡi tròn bởi thiết kế lưỡi dao xoay tròn có thể cắt sát chân râu hơn, kỹ hơn và an toàn hơn, ít gây xước hơn lợi máy lưỡi lá. Còn với người có bộ râu mềm và mỏng thì máy cạo lưỡi thẳng sẽ thích hợp với người dùng hơn.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Muốn biết một chiếc máy cạo râu có chất lượng hay không thì mọi người đều quan tâm đến thương hiệu của chiếc máy. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu máy cạo râu đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Philips, Panasonic, Sanyo, Hitachi, Xiaomi…Mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh riêng nên bạn hãy chọn chiếc máy cạo râu đến từ thương hiệu mà bạn thích nhé.

Tính năng của máy cạo râu

Ngoài chức năng chính là cạo râu thì nhiều máy còn trang bị thêm tông-đơ giúp việc loại bỏ râu dài, tóc hay lông tại các khu vực khác dễ dàng hơn như chân, vùng dưới cánh tay…Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những máy có hệ thống tự làm sạch, giúp máy cạo tự động làm sạch chỉ bằng 1 nút bấm. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh máy cạo râu. Đặc biệt, mọi người thường quan tâm những chiếc máy cạo râu có khả năng chống nước nên bạn có thể sử dụng đồng thời với gel, kem cạo râu hoặc cạo râu khi đang tắm mà không lo nước làm hỏng máy.

Giá thành phù hợp

Trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã máy cạo râu với nhiều phân khúc tương ứng với chức năng mà nó sở hữu. Nếu bạn đang sở hữu ngân sách khoảng 1 triệu thì bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy cạo râu với nhiều tính năng cơ bản. Còn nếu bạn có thu nhập cao thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu những loại máy với tính năng hiện đại, giá thành cao.

Nên xem :   Top++ Máy xay sinh tố giá dưới 500k được ưa chuộng nhất [year]

Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành cho một sản phẩm máy cạo râu thường là 12 tháng. Tuy nhiên cũng có nhiều hãng có thời gian bảo hành lên đến 2 năm, hoặc dài hơn nữa. Điều này tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua có mẫu mã, kiểu dáng và giá thành là bao nhiêu.

back to menu ↑

Top++ Máy cạo râu dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay

Máy cạo râu dùng sạc Kemei KM-2801

Nếu bạn đang có lỗi lo bị xước đau khi cạo râu thì máy cạo râu Kemei KM-2801 là thứ sẽ xua tan lỗi lo đó của bạn bởi máy có thể cạo râu khô/ ướt và dùng kem cạo sát không đau. Máy sử dụng hệ thống đầu có thể gập linh hoạt, cùng với 3 lưỡi cắt có thể đàn hồi, điều chỉnh để ôm sát theo mọi đường cong trên khuôn mặt khi cạo. Đặc biệt, máy sử dụng chất liệu dao cạo cao cấp với công nghệ tiên tiến nhất hiện này, an toàn khi sử dụng, không gây tổn hại đến da.

Máy có thời gian sử dụng không dây lên đến 40 phút khi sạc đầy và có thể sử dụng lại sau 8 tiếng sạc đầy hoặc bạn có thể sử dụng ngay với chế độ sạc nhanh chỉ 3 phút cho một lần cạo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy khi cắm điện trực tiếp. Khi vệ sinh máy, bạn có thể dễ dàng vệ sinh đầu cạo râu bằng nước (Không rửa cả máy). Đi kèm với máy có nắp bảo vệ đầu dao cạo, chổi vệ sinh máy, túi rút để cất giữ máy nên bạn có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu, kể cả khi đi công tác hoặc du lịch…

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy cạo râu: 16×5.5×5.5cm
  • Kích thước hộp đựng: 19.5x14x8cm
  • Thời gian sạc: 8 tiếng
  • Thời gian sử dụng: Hơn 40 phút liên tục
  • Nguồn điện: 220V 50HZ
  • Công suất: 3W

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone được xem là vật dụng không thể thiếu của đấng mày râu. Sản phẩm có khả năng giải quyết bộ râu một cách nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp trai lịch lãm cho các quý ông. 

Máy cạo râu Enchen có thiết kế khá độc đáo, kích thước nhỏ gọn 53 x 155mm cùng trọng lượng nhẹ 139g, cho cảm giác cầm vừa tay. phía sau thân máy có 1 cửa số pop-up, được mở bằng 1 nút, giúp dễ dàng tỉa râu dài hoặc tỉa lông mày khá tiện lợi. Bên cạnh đó đầu cắt cũng có thể được tháo rời dễ dàng. Khi cần vệ sinh máy, người dùng có thể kéo đầu cắt ra đặt dưới vòi nước để rửa, sau đó lắp ráp lại vào thân máy với vài thao tác khá đơn giản.

Máy cạo râu Enchen được trang bị 3 đầu cắt nổi 3D, tăng thêm 1/3 diện tích làm sạch so với máy cạo 2 đầu thông thường. Máy cạo râu có thể thích ứng với các đường nét khác nhau trên khuôn mặt người dùng và dễ dàng được điều khiển qua lại quanh vùng môi và má. Ngoài ra mỗi đầu cắt là lưỡi dao đôi với lớp lưới siêu mỏng, tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa da và mặt, tăng gấp đôi hiệu quả cạo râu. Đầu cắt còn được áp dụng quy trình mài tự động, giúp dao sắc bén hơn, cho quá trình cắt nhanh và chuẩn xác hơn.

Máy cạo râu BlackStone được trang bị viên pin dung lượng lớn cùng thời gian sạc khá nha. cụ thể máy được sạc đầy chỉ trong 60 phút và có thể sử dụng liên tục suốt 90 phút. Nếu trung bình mỗi lần cạo râu khoảng 1,5 phút bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong tối đa 2 tháng. Enchen BlackStone hỗ trợ sạc và sử dụng cùng 1 lúc. Khi hết pin, bạn có thể cắm sạc và sử dụng ngay lập tức.

Nên xem :   Top + Máy hút ẩm không khí tốt nhất hiện nay | Đặt mua nhanh

Thông số chi tiết

  • Thương hiệu: Enchen
  • Model: BlackStone
  • Công suất định mức: 5W
  • Điện áp định mức: 5V
  • Thời gian sạc: 60 phút
  • Kích thước: 53x 155mm
  • Trọng lượng: 139g
  • Tiêu chuẩn thực hiện: GB4706.1-2005 GN4706.9-2008

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3 là phiên bản nâng cấp của Enchen BlackStone toàn diện về mặt thiết kế cũng như nhiều tiện ích như: màn hình kĩ thuật số, thời lượng pin cũng được nâng cấp lâu hơn, độ hoàn thiện cũng tốt hơn. Đặc biệt là khả năng kháng nước cấp độ cao, chính vì vậy người dùng có thể hoàn toàn ngâm chiếc máy cạo râu này dưới nước mà không sợ ảnh hưởng đến phần cứng bên trong.

Máy cạo râu Enchen BlackStone 3 được trang bị 3 đầu cạo độc lập, mỗi đầu cắt được thiết kế với bề mặt nhẵn và có độ đàn hồi tốt thích ứng với mọi đường cong trên khuôn mặt, ở các vị trí khó tiếp cận như quanh môi, má, cằm và cổ,…Phần lưỡi dao cắt được gia công với vật liệu thép nhập khẩu Nhật Bản với độ chính xác cao. Đặc biệt phần lưỡi còn được thiết kế hai vòng giúp tăng gấp đôi diện tích tiếp xúc giữa lưới dao và mặt cho trải nghiệm cạo mượt mà và hiệu quả hơn.

Một ưu điểm đáng kể nữa trên Enchen BlackStone 3 chính là phần đầu cắt có thiết kế tách biệt với thân máy. Do đó bạn có thể dễ dàng tháo rời đầu cắt để vệ sinh dưới nước và lắp lại sau khi đã vệ sinh. Máy cạo râu thông minh Enchen BlackStone 3 còn được trang bị đông cơ với công suất 5W chuyển động mạnh mẽ và chính xác nhưng vẫn kiểm soát tiếng ồn ở mức 67dB. Khi pin yếu, lưỡi dao đằng trước sẽ giữ nguyên tốc độ để tránh gây kẹt khi dùng ở tốc độ thấp.

Với chiếc máy cạo râu này, bạn chỉ cần 1 giờ sạc đầy qua giao diện USB Type-C người dùng đã có thể sử dụng liên tục trong 90 phút. Cụ thể trung bình thời gian sử dụng khoảng 1.5 phút thì bạn đã có thể dùng liên tục trong vòng 2 tháng. Máy cũng được tích hợp hệ thống  sạc thông minh, chống quá tải và bảo vệ mạch.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất định mức: 5W.
  • Điện áp định mức: 5V.
  • Thời gian sạc: Tối đa 120 phút.
  • Tuổi thọ pin: Tối đa 150 phút.
  • Đánh giá chống nước IPX7, hỗ trợ cạo râu toàn thân, cạo râu ướt & khô.
  • Đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau.
  • Khóa khi đi du lịch: Nhấn và giữ trong 3 giây để mở chế độ khóa.

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Máy cạo râu Yandou SCW301U

Máy cạo râu Yandou SCW 301U là mẫu máy cạo râu có thiết kế đặc biệt với phong cách ấn tượng hơn các loại máy cạo râu thông thường. Dòng máy cạo râu cao cấp nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Cơ chế sạc nhanh tiện ích tạo ra hiệu quả làm sạch tối ưu trong thời gian dài.

Thiết kế máy cạo râu nhỏ gọn với kích thước tiêu chuẩn đạt 10 x 5,4 x 2,2 cm. Với thiết kế này, máy có thể sử dụng cho đi xa hay đi du lịch tiện lợi, dễ dàng bỏ túi. Cấu tạo lưỡi dao cạo thẳng tiếp xúc da tốt và không gây nên các thương tổn trong quá trình sử dụng. Phía trên máy cạo râu Yandou SCW 301 có nắp bảo vệ tối ưu giúp người dùng khi cầm tránh bị thương bởi đầu dao cạo.

Nên xem :   Top 5 Laptop dưới 15 triệu văn phòng, đồ họa, chơi game đáng mua nhất hiện nay

Đặc biệt, cục sạc khô của máy cạo râu này khác với các loại sạc không dây hay sạc USB thông thường. Cục sạc được thiết kế cố định ngay đuôi máy. Chỉ cần đẩy ra nhẹ nhàng cắm trực tiếp vào ổ điện là được. Thiết kế này giúp hạn chế việc quên hay thất lạc mất dây sạc như các loại dao cạo khác. Máy cạo râu Yandou SCW301U chạy với công suất 3W đều đặn và sử dụng pin sạc liên tục trong 45 phút khi sạc đầy. Với mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng cho 3-5 lần cạo râu.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 10 x 5,4 x 2,2 cm
  • Công suất máy: 3W

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Máy cạo râu Flyco FS888VN

Máy Cạo Râu Flyco FS888VN có thiết kế sang trọng, góc cạnh, hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Điểm nổi bật của Flyco FS888VN so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường là được trang bị công nghệ sạc nhanh 1h, cổng sạc USB-C hiện đại, dễ dàng sử dụng chung với các thiết bị hiện đại.

Lưỡi dao của Flyco FS888VN là dòng lưỡi kép, 3D, với 2 lưỡi giúp bạn nhanh chóng làm sạch và cạo râu nhanh chóng với khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm, đặc biệt lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước. Ngoài ra Máy cạo râu Flyco FS888VN còn nổi bật với khả năng vừa sạc vừa sử dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng khi cần gấp mà chẳng máy hết pin giữa chừng. Máy cạo râu pin sạc Flyco FS888VN sở hữu khả năng chống nước hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sạc, hay sử dụng chung cùng với bọt cạo râu 1 cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: FS888VN
  • Thời gian sạc: 1 giờ
  • Dòng điện : 5V-1A
  • Kích thước: 114 x 59 x 38 mm
  • Thời gian sử dụng : 60 phút

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

Máy Cạo Râu Flyco – FS-873VN

Máy Cạo Râu Flyco – FS-873VN là dòng máy cạo râu sử dụng pin sạc cao cấp, có thết kế cải tiến, không chỉ giúp cạo râu sạch và nhanh hơn với lưỡi kép sắc bén mà còn có khả năng chống thấm nước, dùng được với cả môi trường nước và khô. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang theo bất cứ đâu dể sử dụng.

Thiết kế hệ thống lưỡi kép xoay vòng giúp cắt tỉa râu nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm. Hệ thống đầu cạo được thiết kế phù hợp với đường cong của khuôn mặt và cổ giúp bạn thoải mái khi cạo, bạn có thể tận hưởng cảm giác khoan khoái khi cạo râu mà không lo tổn hại cho làn da của bạn nhờ thiết kế lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da.

Đặc biệt, lưỡi dao cạo mỏng, sắc bén tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da, giúp bạn tối ưu hóa thời gian. Máy cạo râu Flyco FS-873VN chống nước tuyệt đối, có thể sử dụng khi cạo ướt mà không lo điện giật. Thân máy được thiết kế bằng hợp kim siêu bền, hạn chế rơi vỡ, va đập. Máy có thể sử dụng trong thời gian dài với chế độ sạc 45 phút – 60 phút.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: FS873VN
  • Thời gian sạc: 1 giờ
  • Dòng điện : 5V-1A
  • Kích thước: 114 x 59 x 38 mm
  • Thời gian sử dụng : 45 – 60 phút

MUA ONLINE NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general