Balo Du Lịch Đẹp 2024 – Ba lô du lịch thời trang: lựa chọn cho những chuyến du lịch sang trọng

Deal Score0
Deal Score0

Balo du lịch đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với những người đam mê khám phá và du lịch. Với thiết kế thông minh và tiện dụng, balo không chỉ giúp bạn đựng đồ đạc một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình của bạn. Tuy nhiên, với nhiều loại balo khác nhau trên thị trường, bạn có thể cảm thấy bối rối khi muốn chọn một chiếc balo phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy hãy cùng tôi khám phá thêm về balo du lịch và cách để chọn lựa một chiếc balo hoàn hảo để mang đến cho bạn một chuyến du lịch thật thoải mái và tiện lợi nhất!

Tìm hiểu về Balo Du Lịch, Phượt Cao Cấp MH900 TRANSPORTER

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Balo Du Lịch MH Transporter với kích thước 52 x 25 x 33cm được thiết kế dành cho những chuyến đi từ 3-4 ngày. Với chất liệu vải chống nước và ngăn chứa đồ rộng rãi, balo sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi phượt, leo núi hoặc đi đạp xe.

Balo được chia thành 3 ngăn cực lớn có khóa kéo riêng biệt và nhiều ngăn phụ. Ngăn đựng laptop được sử dụng đệm lót dày để bảo vệ máy tính xách tay 15.6″ của bạn một cách tuyệt đối. Ngăn đựng máy tính bảng được thiết kế chắc chắn và gọn gàng, giúp ipad của bạn không bị đập vào trong quá trình di chuyển.

Ngăn giữa được thiết kế rộng rãi, có thể đựng được nhiều đồ dùng như quần áo, sách vở, tài liệu. Ngăn ngoài cùng được chia ra làm nhiều khoang nhỏ để đựng điện thoại, sổ tay, bút viết, bóp ví, giấy tờ rất tiện lợi.

Để bảo vệ cột sống của bạn, đệm lưng balo được thiết kế phù hợp dọc theo sống lưng một cách tuyệt đối. Balo Du Lịch MH Transporter là một sản phẩm hoàn hảo cho những chuyến đi xa của bạn.

back to menu ↑

Đánh giá sản phẩm Ba lô du lịch thể thao nam công suất lớn phong cách mới tích hợp sạc USB tiện dụng

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Kích thước của sản phẩm này là rộng 31cm, cao 44cm, dày 14cm và được sản xuất bằng công nghệ cao.

Sản phẩm sử dụng chất liệu màng chống thấm nylon được mã hóa SIÊU CHỐNG THẤM NƯỚC, giúp đảm bảo tính năng không thấm nước và thoáng khí. Chất liệu này cũng có khả năng chống mài mòn, làm sáng và chống sốc, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong.

Thiết kế của sản phẩm là hiện đại, trẻ trung và sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

back to menu ↑

Ba lô du lịch thể thao nam công suất lớn phong cách hiện đại – Công nghệ chống thấm nước giúp bảo vệ đồ đạc trong suốt chuyến đi

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Kích thước của sản phẩm là rộng 32cm x cao 55cm x dày 20cm, với công suất lên đến 40 L. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao, chất liệu chính của sản phẩm là vải Canvas mã hóa SIÊU CHỐNG NƯỚC, giúp sản phẩm có khả năng thoáng khí, chống mài mòn, làm sáng, chống sốc và siêu chống nước.

Sản phẩm có màu sắc đen và xanh lá, với thiết kế trẻ trung và sang trọng, mang đến cho người dùng sự tiện dụng và thời trang trong mọi chuyến đi.

back to menu ↑
Nên xem :   Balo du lịch tại Phúc Lợi [year] - Ba lô du lịch và các phụ kiện đi kèm cần chuẩn bị trước khi đi du lịch

Balo Nữ Cao Cấp Vải Oxford Chống Thấm – Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Balo Nữ Dây Kéo Trước Vải Oxford Chống Thấm là sự lựa chọn tối ưu cho mọi cô nàng năng động và trẻ trung. Thiết kế tối ưu ngăn đựng giúp nàng thoải mái trong các hoạt động thường ngày, cùng với chất vải bền bỉ, balo này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng nàng qua những năm tháng.

Balo có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và phong cách, với mặt trước phối màu bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng. Nhiều ngăn đựng tiện lợi với 6 ngăn và dây đeo xinh xắn và chắc chắn. Kích thước của balo là dài 33cm x rộng 26cm x cao 12cm với chất liệu vải oxford chống thấm nước và chống trầy xước.

Sản phẩm này giúp nàng trông tự tin và thể hiện cá tính riêng của mình. Bên cạnh đó, giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành và tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh và thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng). Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT, do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

back to menu ↑

Balo nữ thời trang phong cách Hàn Quốc – Thiết kế đa năng và tiện dụng

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Cùng tìm hiểu về chiếc ba lô thời trang đẹp mắt này, được thiết kế để mang đến cho bạn sự tiện nghi và phong cách khi di chuyển.

Chiếc ba lô này được sản xuất tại Việt Nam, với chất liệu cao cấp bền và đẹp, đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc của bạn khi mang theo trong các chuyến đi. Kiểu dáng thời trang hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ.

Kích thước của sản phẩm là Cao 34cm – Rộng 15cm – Dài 28cm, phù hợp để mang theo các vật dụng cá nhân như sách vở, máy tính bảng, điện thoại, bóp ví, và các vật dụng khác trong các chuyến đi học, công tác hay du lịch.

Với thiết kế thời trang đẹp mắt, chiếc ba lô này sẽ làm nổi bật phong cách của bạn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ba lô thời trang, tiện dụng và an toàn, hãy cân nhắc sản phẩm này và tận hưởng sự thoải mái và phong cách trong các chuyến đi của mình.

back to menu ↑

Túi balo nam đa năng TOUGHSLHSBAG – Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Balo nam chống nước TOUGHSLHSBAG – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu thích sự tiện nghi và thời trang

Bạn đang tìm kiếm một chiếc balo nam chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và chống nước tốt? TOUGHSLHSBAG sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với chất liệu da cao cấp chống thấm nước, chiếc balo này sẽ bảo vệ đồ dùng của bạn khỏi bị ướt và bẩn. Nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi cùng ngăn chứa rộng có thể đựng laptop, ipad, sách vở, ví, điện thoại và quần áo, giúp bạn sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng và dễ dàng.

Được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, chiếc balo này có thể khoác vai hoặc đeo chéo tùy ý, phù hợp với nhiều hoạt động như đi làm, đi học, đi chơi hoặc đi du lịch.

Khóa kéo chắc chắn, siêu bền giúp bạn an tâm khi di chuyển, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng bên trong. Màu sắc đen trang nhã, thời trang và tinh tế.

Kích thước balo là 30cm43cm20cm (20L-35L), phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng. Balo cũng được trang bị hướng dẫn bảo quản khi không dùng và xử lí khi dính nước, dính bẩn.

Hơn nữa, sản phẩm TOUGHSLHSBAG được bảo đảm hàng xịn chuẩn càng đét, full tag, giúp bạn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Nếu bạn là một người đàn ông yêu thích sự tiện nghi và thời trang, hãy đặt mua ngay chiếc balo nam chống nước TOUGHSLHSBAG để trang bị cho mình một món đồ không thể thiếu khi di chuyển.

back to menu ↑
Nên xem :   Balo Du Lịch Loại Nào Tốt [year] - Ba lô du lịch phù hợp cho những chuyến trekking và dã ngoại

The North Face – Thương hiệu balo du lịch được yêu thích nhất trong cộng đồng du lịch

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN SHOPEE

THÔNG TIN VỀ BALO DU LỊCH THE NORTH FACE:

  • Màu sắc: đa dạng
  • Chất liệu: vải tapulin 1680D chống thấm nước tuyệt đối
  • Kích thước: 46cm x 33cm x 14cm
  • Dung tích: 30L
  • Xuất xứ: Việt Nam

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA BALO DU LỊCH THE NORTH FACE:

  • Thiết kế chuyên dụng cho du lịch và phượt
  • Chất liệu chống thấm nước tuyệt đối giúp bảo vệ đồ dùng bên trong
  • Ngăn chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ tiện lợi
  • Dây đeo êm ái, chắc chắn, giảm áp lực lên vai và lưng
  • Mặt lưng được thiết kế thoáng khí giúp giảm nhiệt độ cơ thể
  • Kiểu dáng thời trang, trẻ trung và hiện đại

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN BALO DU LỊCH THE NORTH FACE:

  • Không để sản phẩm tiếp xúc với xà bông hoặc chất tẩy rửa mạnh
  • Vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm và dung dịch pha loãng
  • Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM:

  • Sản phẩm đúng như mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng
  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng
  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn khi vận chuyển

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định của cửa hàng
  • Giải quyết thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng
  • Rất mong được phục vụ quý khách!
back to menu ↑

Balo đa năng đựng laptop, đi học, đi chơi, chống nước, có cổng USB tiện dụng

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

Balo Nam Nữ Thời Trang, Đi Học, Đi Chơi , Du Lịch Đựng Laptop. Có Cổng USB Chống Nước – Thiết Kế Hiện Đại Đa Năng

  • Thiết kế sang trọng, phong cách và tiện dụng cho mọi hoạt động của bạn với Balo Nam Nữ Thời Trang.
  • Đựng được laptop 15.6 inch trở xuống, Balo Nam Nữ Thời Trang sử dụng chất liệu vải polyester trơn trượt nước cao cấp giúp bảo vệ đồ đạc an toàn trong điều kiện thời tiết xấu.
  • Một trong những điểm nổi bật của balo là cổng USB tích hợp, giúp bạn sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi.
  • Đeo thoải mái, quai đeo và lưng lót đệm êm, thoát mồ hôi không gây nóng lưng cho người đeo, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.
  • Balo Nam Nữ Thời Trang có ngăn chống sốc, lót đệm và ngăn trước chia nhỏ, giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn.
  • Kích thước sản phẩm: 45 x 30.5 x 15 ( cm ), phù hợp đi học, đi chơi, đi phượt, dã ngoại, đi học.
  • Balo Nam Nữ Thời Trang được thiết kế với vải dày, form túi chuẩn, giúp bạn tự tin sử dụng trong nhiều năm tới.
  • Màu sắc đen và xám, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau.

Bảo vệ đồ đạc của bạn trong điều kiện thời tiết xấu, Balo Nam Nữ Thời Trang là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi của bạn.

Tổng kết lại, balo du lịch không chỉ là một vật dụng hữu ích khi đi du lịch mà còn là một món phụ kiện thời trang tạo nên phong cách riêng cho chủ nhân của nó. Việc lựa chọn một chiếc balo du lịch phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin và thoải mái khi đi du lịch. Hãy đảm bảo balo của bạn có đủ dung tích, chất liệu chống thấm nước và có các tính năng tiện ích như mút lưng đệm, nhiều ngăn chứa, dây đeo thoải mái và cổng USB để sạc thiết bị di động. Hơn nữa, việc bảo quản và vệ sinh balo đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo sức khỏe cho bạn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tính năng, hãy tìm cho mình một chiếc balo du lịch phù hợp để đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi dài và những kỷ niệm đáng nhớ.

back to menu ↑
Nên xem :   Balo du lịch tại Sơn Kỳ [year] - Ba lô du lịch và các phụ kiện đi kèm cần chuẩn bị trước khi đi du lịch

Các câu hỏi thường gặp

  1. Balo du lịch nên có những tính năng gì để phù hợp với các chuyến đi?
  • Balo du lịch nên có tính năng chống thấm nước để bảo vệ đồ dùng bên trong khi đi mưa.
  • Nên có nhiều ngăn để sắp xếp đồ dùng và tiện lợi cho việc tìm kiếm.
  • Phải có khóa kéo chắc chắn để tránh việc mất đồ trong quá trình di chuyển.
  • Nên có quai xách và quai đeo vai thoải mái để người dùng có thể dễ dàng di chuyển.
  1. Các loại balo du lịch phổ biến nhất hiện nay là gì?
  • Balo túi đeo chéo: có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày.
  • Balo người lớn: có dung tích lớn, phù hợp cho các chuyến đi dài hơn và cần đựng nhiều đồ dùng hơn.
  • Balo laptop: được thiết kế riêng để đựng laptop và các phụ kiện đi kèm, giúp bảo vệ laptop khi đi du lịch.
  1. Balo du lịch có nên mua loại mới hay loại cũ?
  • Nếu bạn muốn sử dụng balo du lịch trong thời gian dài, nên mua loại mới để đảm bảo tính năng và chất lượng.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua balo cũ, nhưng cần kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  1. Có cần mua balo du lịch đắt tiền để đảm bảo chất lượng?
  • Không nhất thiết phải mua balo du lịch đắt tiền để đảm bảo chất lượng. Nhiều sản phẩm giá rẻ có chất lượng tốt và đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng balo trong thời gian dài và chịu được sự mòn mỏi của việc sử dụng thường xuyên, thì nên đầu tư vào một sản phẩm chất lượng cao hơn.
  1. Có cần chọn balo du lịch theo thương hiệu nổi tiếng?
  • Không nhất thiết phải chọn balo du lịch theo thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên, các thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng sản phẩm tốt hơn và hỗ trợ
Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general