Top 6++ Tủ lạnh mini giá rẻ, tiện dụng được ưa chuộng nhất 2024

Deal Score+2
Deal Score+2

Tủ lạnh mini – Những chiếc tủ lạnh đã trở nên rất quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng ngoài chiếc tủ lạnh cao lớn, lưu trữ nhiều đồ thì bạn đã bao giờ thấy một chiếc tủ lạnh mini chỉ nhỏ bằng cái hộp chưa? Đây là dòng tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn nhưng lại “có võ” nhé. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những chiếc tủ lạnh mini thì hãy cùng Megabest tham khảo top tủ lạnh mini giá rẻ, tiện dụng nhất 2022 nhé!!! 

 

Đánh giá tủ lạnh mini có tốt không?

Tủ lạnh mini là một chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, được sử dụng nhiều tại các khách sạn, homestay hay những gia đình ít người, tuy nhỏ gọn như vậy nhưng chiếc tủ lại có đầy đủ tính năng của một chiếc tủ lạnh thông thường. Bởi vậy, tủ lạnh mini ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Tủ lạnh mini mang giá thành khá rẻ, tương đồng với kích thước của nó nên phù hợp với đại đa số gia đình. Chỉ với chưa đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh mini để tích trữ thực phẩm.
  • Tiết kiệm điện: Tủ lạnh mini là sản phẩm tiêu thụ khá ít điện năng vì tủ có dung tích nhỏ, nhờ vậy chiếc tủ sẽ tiết kiệm hơn so với dòng tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, khi vận hành, tủ hoạt động khá êm ái và không gây ra tiếng ồn.
  • Khả năng làm lạnh tốt: Tủ lạnh mini được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp hiện đại với hệ thống khí lạnh đa chiều. Nhờ vậy, sự hoạt động của luống khí sẽ phủ rộng, lan tỏa ra đều các ngăn của tủ. Từ đó, tủ sẽ duy trì một độ lạnh phù hợp giúp bảo quản thực phẩm 1 cách tốt nhất.
  • Độ bền cao: Độ bền luôn là nỗi lo của người dùng dành cho sản phẩm của mình. Nhưng bạn sẽ không phải lo với tủ lạnh mini bởi loại tủ này có tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm và thời gian bảo hành là 2 năm.

Nhìn chung, tủ lạnh mini có tất cả những thứ của một chiếc tủ lạnh thông thường mà mọi người yêu cầu. Do đó, tủ lạnh mini ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực điện tử gia dụng.

Nên xem :   Top++ Máy nén khí không dầu tốt đáng mua nhất hiện nay

Nhược điểm

  • Dung tích nhỏ : Với một chiếc tủ lạnh mini thì đây vừa là ưu, vừa là nhược điểm bởi nó không thể tích trữ thực phẩm như một chiếc tủ thông thường bởi kích thước nhỏ và tính tiện dụng của nó.
  • Công nghệ làm lạnh, khử khuẩn : Sản phẩm không có quá nhiều các tính năng của một sản phẩm công nghệ hiện đại của tủ lạnh lớn như khả năng kháng khuẩn, khử mùi, … Vậy nên, để sử dụng tủ lạnh mini được lâu dài và tốt nhất thì bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ.
back to menu ↑

Top 6 tủ lạnh mini giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

Tủ lạnh mini Alpicool C-15

Tủ lạnh mini Alpicool C-15 là chiếc tủ lạnh mini được tạo ra dành cho việc xây dựng nội thất ô tô. Với việc người dân sở hữu xe hơi ngày càng nhiều thì nhu cầu 1 chiếc tủ lạnh trong ô tô ngày càng cao, giúp chứa nước uống và những đồ ăn nhanh để người lái xe có thể sử dụng trong quá trình lái xe. Chính vì vậy, những chiếc tủ lạnh mini giúp giữ lạnh các loại nước uống và đồ ăn nhanh rất hữu dụng với người lái xe ô tô, đặc biệt là trong những dịp đi picnin của cả gia đình hay đi chơi xa đâu đó. 

Tủ lạnh mini Alpicool C-15

Tủ lạnh ô tô Alpicool C-15 thiết kế gọn nhẹ và sang trọng. Tủ lạnh có hiệu suất làm lạnh cao, cung cấp điều kiện nhiệt độ +20°C đến -20°C đảm bảo cung cấp môi trường bảo quản lý tưởng và thích hợp với mọi thực phẩm, thích hợp với môi trường khắc nghiệt như khí hậu tại Việt Nam.
Ngoài khả năng làm mát, tủ sẽ cung cấp đến người dùng môi trường để bảo quản đông đá, công suất hoạt động của tủ nhỏ chỉ khoảng 40W, bạn có thể kết nối để sử dụng với tủ qua dòng điện 12V và 24V hoặc với nguồn AC100-240V bằng Adaptor. Như vậy ngoài khả năng kết nối với nguồn điện trên ô tô tủ còn có khả năng kết nối với nguồn điện trong nhà.

Tủ lạnh hoạt động dựa trên hệ thống nén khí điều khiển điện tử, bảo vệ ắc qui ô tô, cầu trì điện tử tự động đảo chiều đảm bảo độ bền cho sản phẩm và không gây ảnh hưởng đến nguồn điện trên ô tô. Đặc biệt, tủ lạnh có thể kết nối với điện thoại thông qua phần mềm Alpicool app giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh dễ dàng mà không cần chạm tay vào.

Nên xem :   Top 5 + Máy làm kem tốt nhất hiện nay | Đặt hàng nhanh

Giá tham khảo : 4.000.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại: 

Tủ lạnh Kemin mini 6L

Đến từ thương hiệu Kemin, đây có lẽ là chiếc tủ lạnh nhỏ gọn nhất phù hợp với mọi không gian, là nguồn thực phẩm cho bạn bất cứ lúc nào với chênh lệch nhiệt độ 25 độ so với môi trường. Đặc biệt, chiếc tủ rất thích hợp cho việc bảo quản sữa qua đêm, hoặc có thể dự trữ thực phẩm để mang theo trên ô tô bảo quản đồ ăn cho gia đình trong chuyến đi.

Tủ lạnh Kemin mini 6L

Được thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng 1 chiếc vali có dung tích 6L với trọng lượng chỉ 6kg nên bạn có thể di chuyển chiếc tủ dễ dàng. Tủ lạnh gồm 2 ổ cắm, 1 dây 12V dùng trên ô tô và 1 dây 220V dùng trong gia đình.

Giá tham khảo : 1.200.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại: 

Tủ lạnh Kemin mini 10L

Hiểu rõ được nhu cầu của người dùng, hãng Kemin đã cho rất nhiều mẫu mã tủ lạnh mini, nếu chiếc tủ lạnh có dung tích 6L không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn nên thử tủ lạnh mini Kemin 10L nhé.

Tủ lạnh Kemin mini 10L

Được cải tiến từ chiếc tủ lạnh mini 6L, nhiệt độ của tủ lạnh 10L được điều chỉnh theo môi trường rõ rệt hơn, nhất là khi về đêm, nhiệt độ cũng tự điều chỉnh thấp hơn.

Tủ lạnh mini cũng có dây sạc 12V dùng trên xe hoặc 220V dùng trong nhà. Những tính năng như tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh thân thiện với người sử dụng hoàn toàn có trong 1 chiếc tủ lạnh mini 10L này.

Giá tham khảo : 1.400.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

Tủ lạnh mini Hyundai 20L

Nếu bạn vừa muốn xây dựng nội thất xe hơi, vừa muốn có 1 nguồn tích trữ đồ ăn ngay trong xe thì tủ lạnh mini Hyundai 20L là một lựa chọn sáng suốt. Với thiết kế nhỏ gọn cùng dung tích 20L giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thực phẩm từ nước uống đến đồ ăn nhanh. Hơn nữa, tủ có 3 ngăn chính và 2 khay chứa đồ ở cánh tủ giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm.

Tủ lạnh mini Hyundai 20L

Tủ được thiết kế ở nguồn điện 220V và 12V thích hợp cho việc sử dụng tủ trong sinh hoạt gia đình hoặc bình ắc quy trên xe ô tô mà không lo hao tổn điện năng tiêu thụ.

Nên xem :   Top++ Máy khoan pin cầm tay dưới 1 triệu chất lượng tốt nhất [year]

Giá tham khảo : 1.600.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại: 

Tủ lạnh mini Hyundai 6L NH9464

Tủ lạnh mini Hyundai 6l NH9464 là loại tủ lạnh 1 cánh nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể mang tủ tới bất cứ đâu, có thể để trong phòng làm việc, trên xe hơi…

Tủ lạnh mini Hyundai 6L NH9464

Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng tủ lạnh mini này sử dụng hai chiều nóng – lạnh siêu tiện dụng. Ngoài việc giữ lạnh cho thực phẩm thì bạn có thể hâm nóng đồ ăn theo ý muốn của mình. Được trang bị công nghệ điều chỉnh nhiệt độ hiện đại, tủ lạnh có thể làm nóng lên đến 65 độ và khả năng làm lạnh xuống còn 20 độ.

Tủ lạnh mini Hyundai 6L NH9464 sử dụng nguồn điện tích hợp 220V hoặc 12V dùng trên ô tô dễ dàng khi di chuyển, mang theo nhất là trong mùa du lịch. Nó sẽ giúp bạn thỏa thích hơn với tiện ích này.

Với loại tủ có 2 chiều nóng và lạnh rất tiện lợi cho gia đình đi du lịch hay đơn giản là để trên xe ô tô khi bạn chạy đường dài. Tuy nhiên, tủ dễ bị hao mòn nếu bạn liên tục thay đổi từ chế độ nóng/ lạnh. 

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại:

SHOPEE.VN

LAZADA.VN

Tủ lạnh mini Haili 8L

Tủ lạnh mini Haili có dung tích 8L, với dung tích này, bạn có thể đựng thoải mái 4 lốc coca, 4 hộp sữa bò, 30 chiếc mặt nạ, và rất nhiều thứ khác. Ngoài ra, tủ giúp bạn bảo quản sữa mẹ nếu bạn đang trong giai đoạn cho con bú mà phải đi làm thì chiếc tủ là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa.

Tủ lạnh mini Haili 8L

Tủ được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với việc sử dụng chất liệu ABS đảm bảo mỹ quan, chống xước, dễ lau chùi, vệ sinh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng. Được trang bị công nghệ nhiệt độ 2 chiều, từ đó cho khả năng làm lạnh thực phẩm và đồ uống giữ cho đồ uống luôn tươi mới và lạnh hơn nhiệt độ bên ngoài 20 độ C và khả năng giữ ấm đồ ăn tốt nhất là vào mùa đông, có thể giữ được lượng nhiệt lên đến 65 độ C.

Giá tham khảo : 1.200.000 VNĐ

Đặt mua ngay tại: 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megabest - Siêu tiết kiệm
Logo
Enable registration in settings - general